sieu thi dien may lao cai,chuoi cua hang sieu thi dien may lao cai,sieu thi dien may gia re nhat lao cai,siêu thị điện máy lào cai,mua hang tra gop



HOTLINE:

0913 287 677



Chính sách đổi trả hàng Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng


Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Siêu thị áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại siêu thị như sau:

I Quy định đổi, trả hàng

1. Siêu thị Bắc Đô thực hiện đổi hàng mới cho khách hàng trong vòng 24h đối với những trường hợp sau:

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ hàng hóa như quy định trong đơn hàng

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, móp méo xảy ra trong quá trình vận chuyển,...

- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

2. Siêu thị Bắc Đô thực hiện đổi hàng cho khách hàng đối với sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ các điều kiện sau đây:
-   Thời gian sử dụng không quá 15 ngày đối với sản phẩm điện thoại, không quá 07 ngày đối với sản phẩm điện máy – máy tính (kể từ      ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-  Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng siêu thị Bắc Đô

-  Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, biến dạng, cháy nô, ẩm ướt, côn trùng vào hoặc dính hóa chất.

-  Hàng hóa còn nguyên bao bì, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

-  Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (xác định nguồn gốc hàng mua tại Bắc Đô)

-  Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện. Hàng hóa còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc của Bắc Đô.

- Số IMEI trên máy phải trùng hợp với IMEI trên hóa đơn hoặc vỏ hộp.

- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Siêu thị.

- Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

- Quy định này không áp dụng đối với sản phẩm là máy điều hòa nhiệt độ, tủ đông.

- Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí: 

·        Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do nhu cầu của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do            thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm.

·        Máy đổi mới được Bắc Đô xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Bắc Đô. 

·        Biểu phí:

STT

Chủng loại sản phẩm tại

Thời gian

Mức phí

1

Điện máy Chiến Hà

07 ngày

Không áp dụng

2

Máy tính Bắc Đô

10 ngày

10% *giá bán

3

Điện thoại Bắc Đô

 

 

 

Sản phẩm dưới 5 triệu

07 ngày

10% * giá bán

 

Sản phẩm từ 5 – 10 triệu

07 ngày

7% * giá bán

 

Sản phẩm trên 10 triệu

07 ngày

5% * giá bán

 

Sản phẩm dưới 5 triệu

07 - 15 ngày

10% + 2%/ ngày * giá bán

 

Sản phẩm từ 5 – 10 triệu

07 - 15 ngày

7% + 2%/ ngày * giá bán

 

Sản phẩm trên 10 triệu

07 - 15 ngày

5% + 2%/ ngày * giá bán

 

II. Sản phẩm không được đổi, trả khi

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa

- Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.

-  Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm.

-  Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

-  Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.

-  Thùng xốp bị rách, bể; không có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.

-  Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.

-  Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.

-  Số IMEI trên máy không trùng hợp với IMEI trên hóa đơn hoặc vỏ hộp

Về đầu trang